Sunday, November 23, 2008

free shop @ TOPSHOP TOPMAN

"the high street fashion is coming to town"

เปิดตัวมาได้พักใหญ่ที่เมืองไทย กับ high street fashion ขวัญใจชาวลอนดอนเนอร์และอีกหลายเมืองใหญ่ทั่วโลกอย่าง Topshop Topman แม้จะแอบขัดใจหลายๆ คนที่ไลน์ข้าวของที่นำเข้ามาไม่โดนเท่าไหร่ แต่ก็ดีกว่าไม่มีให้อินใช่มั้ยล่ะ :P 

ข่าวดี ตอนนี้หากใครมีแต้มบัตร citibank rewards เหลืออยู่และไม่อยากเอาไปแลกไดร์เป่าผม ก็เอา 5,000 คะแนนแลก gift voucher ไปช็อปกันชิล ชิล 1,000 บาท ขั้นตอนง่ายๆ ทำเองได้ทางโทรศัพท์ แต่ต้องเตรียมของให้พร้อมนะ มิฉะนั้นจะหงุดหงิดใจกับประโยคซำ้ๆ ว่า "ขอโทษค่ะ ท่านไม่ได้กดภายในเวลาที่กำหนด" หากไม่กดภายในเวลา 2 วินาที โถ... จะรีบไปไหนจ๊ะ :) >>

where: Topshop Topman ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ โซนบีคอน ใกล้กับ Starbucks Coffee และ Naraya


ขั้นตอน: กด 1588 ตามด้วยเครื่องหมาย * 2 ครั้ง แล้วกด 3 กด 2 แล้วใส่หมายเลขบัตร ตามด้วย # + รหัส pin 4 หลัก # + รหัสสินค้า 80546 เลือกจำนวนที่ต้องการแลก และ confirm การแลกตามขั้นตอนได้เลย อาทิตย์เดียวก็ได้ voucher ส่งตรงถึงบ้าน อ้อ... ถ้าไม่มี pin หรือรหัสส่วนตัวก็ต้องติดต่อ call center เพื่อตั้งค่าก่อน ไม่งั้นทำรายการไม่ได้ แนะนำเลยนะว่าควรทำ เพราะจะช่วยย่อเวลาในการตอบคำถามมากมายเลยทีเดียว


Hello ladies... As you know that Topshop Topman is now opened here in Bangkok for a few months. Good news is if you are a citibank credit card member, i'd love to recommend you to redeem free gift voucher valued 1,000 Bht by using only 5,000 points. Just call 1588 and proceed the instruction guided. Have a chic shopping! >>

where: Topshop Topman, 1st floor, Central World, Beacon Zone, near Starbucks Coffee and Naraya

connect:


No comments: